Nguyễn Thị Hồng – ứng viên tiềm năng trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia 2024.

Trong ngày đầu xuất hiện, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng đã thể hiện sự tự tin cùng thần thái chuyên nghiệp tại Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024.
Sáng ngày 24/3 các thí sinh thay nhau thể hiện sự tự tin, thần thái trước ống kính, cùng với đó là sự chuẩn bị chu đáo về mặt trang phục vô cùng nhã nhặn nói lên vẻ đẹp thanh tao của người phụ nữ Việt Nam. 

Nổi bật nhất phải kể đến thí sinh mang Nguyễn Thị Hồng – SBD 078 – là nữ CEO tại Cơ Sở Chăm Sóc Sức Khoẻ Sắc Đẹp Thuận Tự Nhiên NuTy Spa. Với sự nhạy bén trước ống kính cùng với sự hoạt ngôn hứa hẹn đây sẽ là 1 thí sinh vô cùng tiềm năng trong cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân siêu quốc gia năm 2024.

Nguyễn Thị Hồng – SBD 078
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 đang diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, các hoạt động mỗi ngày của dàn thí sinh luôn được cập nhật trên các nền tảng, diễn đàn mạng xã hội, trong đó có nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng – thí sinh đến từ Vũng Tàu.
Nguyễn Thị Hồng rạng rỡ trong ngày đầu tiên xuất hiện ở cuộc thi. 
Theo Ban tổ chức, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi và hoạt động bên lề bắt đầu từ hôm nay – 24/3 đến 29/3 tại TP.Vũng Tàu như dâng hương đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, trao quà từ thiện, thi tài năng, Bán kết và Chung kết toàn quốc,…
Nguyễn Thị Hồng – SBD 078 chụp cùng Huỳnh Phạm Hoàng Yến – SBD 789
Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 là mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, khởi động tuyển sinh từ tháng 1/2024 đến nay. Cuộc thi tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân người Việt, đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị “Tâm- Tài – Trí – Đức”, tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam nói chung.
C.C
Bạn cũng có thể thích