Doanh nhân Lê Thị Bích Ngân rạng rỡ trong ngày đầu tham gia Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024

Trong ngày đầu xuất hiện, nữ doanh nhân Lê Thị Bích Ngân đã thể hiện phong độ “cực tốt” cùng thần thái chuyên nghiệp tại Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024.
Sáng 24.3, các thí sinh từ khắp nơi trên tổ quốc đã có mặt tại TP.Vũng Tàu để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện cao quý của Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024. Tại đây, nhiều thí sinh đã gây ấn tượng bởi sự tự tin, năng động trước ống kính truyền thông.
Thí sinh Lê Thị Bích Ngân – SBD 047
Một trong số đó có thể kể đến là thí sinh Lê Thị Bích Ngân – SBD 047. Trước các câu hỏi phỏng vấn của phóng viên, cô hoàn toàn thoải mái và tự tin đối đáp, thể hiện tinh thần “máu chiến” trước khi bắt đầu những vòng thi chính thức.
Cô nàng hoàn toàn thoải mái và tự tin trước thềm các vòng thi chính thức diễn ra
Xuất hiện trong ngày đầu tiên của cuộc thi, đại diện đến từ Bình Thuận lựa chọn cho mình layout nhẹ nhàng, đầy thanh lịch phù hợp với hình ảnh một nữ doanh nhân. Cô luôn thể hiện sự chỉn chu và nghiêm túc khi đến với đấu trường nhan sắc này. Được biết, Lê Thị Bích Ngân hiện đang kinh doanh thương hiệu Coffee Nhà Tấm, châm ngôn sống của cô là “Chúng ta có thể gặp nhiều thất bại, nhưng chúng ta không được thất bại”.
Lê Thị Bích Ngân lựa chọn cho mình layout nhẹ nhàng trong ngày đầu tham gia cuộc thi
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 đang diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, các hoạt động mỗi ngày của dàn thí sinh luôn được cập nhật trên các nền tảng, diễn đàn mạng xã hội, trong đó có nữ doanh nhân Lê Thị Bích Ngân – thí sinh đến từ Vũng Tàu.
Các thí sinh rạng rỡ trước ống kính
Theo Ban tổ chức, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi và hoạt động bên lề bắt đầu từ hôm nay – 24/3 đến 29/3 tại TP.Vũng Tàu như dâng hương đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, trao quà từ thiện, thi tài năng, Bán kết và Chung kết toàn quốc,…
Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 là mùa giải đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, khởi động tuyển sinh từ tháng 1/2024 đến nay. Cuộc thi tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân người Việt, đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị “Tâm- Tài – Trí – Đức”, tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam nói chung.
L.N
Bạn cũng có thể thích