Bác sĩ Phạm Hiếu Liêm đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024

Dày dặn chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – làm đẹp, PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liên đã được công bố là thành viên Ban giám khảo cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Viet Nam” 2024. Ngày 19/04/2024, bác sĩ Phạm Hiếu Liêm đã tham dự Họp báo chính thức khởi động cuộc thi.

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm

“Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 lần đầu ra mắt, hướng đến vẻ đẹp hiện đại, lan tỏa giá trị ý nghĩa đến cộng đồng là tiêu chí mà Ban tổ chức cuộc thi hướng đến với mong muốn mang lại sân chơi thú vị và cơ hội thể hiện bản thân cho phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, cuộc thi hướng đến tinh thần đập tan định kiến và trở thành biểu tượng sắc đẹp Chân – Thiện – Mỹ cho các chị em từ độ tuổi 25 – 45.

Các vị giám khảo được “chọn mặt gửi vàng” là những cái tên quen thuộc trên đấu trường nhan sắc về cả tài năng lẫn chuyên môn, chắc chắn sẽ mang tới nhiều góp ý và kiến thức bổ ích cho các thí sinh.

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm phát biểu tại buổi Họp báo cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

PGS. TS. BS. Phạm Hiếu Liêm, Trưởng bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Tổng thư ký Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP. HCM.

Đến với cuộc thi với vai trò thành viên Hội đồng giám khảo sẽ cùng ban tổ chức tìm ra chủ nhân cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ngày 19/4/2024, PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm đã tham dự Họp báo chính thức khởi động cuộc thi cùng BTC.

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm (vị trí thứ hai, từ bìa trái) cùng Trưởng BTC, BGK trả lời báo chí tại Họp báo cuộc thi

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, Bác sĩ Phạm Hiếu Liêm hiểu được vẻ đẹp tự nhiên xuất phát từ chính sự cân đối, phù hợp, dựa theo tỷ lệ vàng của mỗi người. Sự tham gia của ông giúp đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho cuộc thi. Bằng tài năng, kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tài tình mình, ông sẽ giúp Ban tổ chức chọn được những thí sinh chất lượng dựa trên những tiêu chuẩn nhan sắc riêng và phù hợp tiêu chí cuộc thi.

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm (vị trí thứ 2, từ bìa trái) cùng BTC, BGK, Đại biểu trong khoảnh khắc đếm ngược khởi động cuộc thi tại Họp báo

Ban tổ chức cuộc thi cho biết với tâm huyết mang đến một sân chơi quy mô, uy tín, chuyên nghiệp và là nơi thể hiện các giá trị gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp cũng như tâm, tầm, tài, sắc đúng với tiêu chí cuộc thi. Cuộc thi hứa hẹn được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp.

PGS.TS.BS Phạm Hiếu Liêm chụp ảnh lưu niệm cùng BTC, Đại biểu, Nhà tài trợ, Bác sĩ, Nghệ sĩ tại Họp báo

Hiện nay, chương trình đang tiếp nhận hồ sơ các chị em trong cả nước và sẽ đóng hồ sơ tuyển sinh vào ngày 23/06/2024. Hồ sơ sẽ được nộp qua hai hình thức trực tiếp (liên hệ số hotline của chương trình để được hướng dẫn chi tiết) và online (đăng ký online tại đây). Hồ sơ nộp kèm bao gồm: 01 giấy khai sinh (bản sao y), 01 bằng tốt nghiệp cấp 3 (bản sao y), căn cước công dân (bản sao y); hình ảnh gồm: 01 ảnh chân dung, 01 ảnh toàn thân với trang phục thanh lịch, 01 ảnh toàn thân với trang phục thể thao. Tất cả sẽ được gửi về Ban tổ chức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 468, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 – 0369773812 – 0889753827

STK: 074704070008000 – Ngân hàng HDBank PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: Truyenhinhdulichviet@gmail.com

Website: www.hoahauthammy.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook:

– Hoa Hậu Thẩm Mỹ

facebook.com/profile.php?id=61557396929471

– Miss Cosmetic Vietnam

facebook.com/misscosmeticvietnam

– Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

facebook.com/hoahauthammy.vn

Form đăng ký online:  https://forms.gle/yxxRwDw9cPw1ZjS26

 Ivy Tran

Bạn cũng có thể thích