Tóc nhuộm “màu hoàng hôn” hot nhất trong đầu năm 2021

Nếu đang tìm kiếm gợi ý màu tóc mới thì bạn rất nên tham khảo tóc nhuộm màu hoàng hôn…
Tóc nhuộm có ảnh hưởng quan trọng đến nhan sắc, có thể khiến người sở hữu trông trẻ trung và thu hút hơn mấy phần. Trong những tháng đầu tiên của năm 2021 này màu tóc nhuộm đang vô cùng nổi bật đó chính là tóc nhuộm màu hoàng hôn. Màu tóc này không chỉ dễ nhuộm, không cần tẩy tóc mà còn giúp nàng công sở trông trẻ trung hơn mấy phần.
Tóc nhuộm "màu hoàng hôn" hot nhất năm 2021, nàng công sở diện lên vừa trẻ vừa sang hơn mấy lần - Ảnh 1.
Tóc nhuộm "màu hoàng hôn" hot nhất năm 2021, nàng công sở diện lên vừa trẻ vừa sang hơn mấy lần - Ảnh 2.
Nói đơn giản, tóc nhuộm màu hoàng hôn là màu tóc được thay đổi từ màu tóc nâu nguyên bản của các cô gái Á Đông. Màu tóc này được điều chỉnh đặc biệt với các nồng độ khác nhau của màu nâu và kết cấu phủ bóng sương mềm nhẹ nhàng. Thoạt nhìn, đó là mái tóc nâu caramel sang trọng nhưng khi ra nắng sẽ có ánh cam ngọt ngào bắt mắt.
Dưới đây là 4 biến tấu của tóc nhuộm màu hoàng hôn mà bạn có thể tham khảo:
1. Nâu hạt dẻ caramel
Sự phổ biến của màu tóc này đã lan rộng từ mùa Thu Đông năm ngoái, và nó cũng là một trong những màu tóc được các cô gái Nhật Bản và Hàn Quốc ưa chuộng nhất hiện nay. Thêm chút caramel vào màu trà sữa sẽ tạo ra ánh vàng ấm áp, lung linh trong nắng, mang lại cho chủ nhân của mái tóc cảm giác ngọt ngào và nữ tính.
Điều tuyệt vời nhất là màu tóc này cũng có thể dễ dàng nhuộm mà không cần tẩy gây hại tóc. Ngay cả khi bạn ra ngoài mà không trang điểm, bạn sẽ không bị xỉn da hay nhợt nhạt kém sắc.
2. Màu cam caramel
Với màu tóc cam caramel, màu tóc này đặc biệt được phối thêm màu cam san hô nhẹ giúp mái tóc sáng hơn và thể hiện không khí mơ mộng, lãng mạn như hoàng hôn mùa hạ. Màu tóc này khi ở trong nhà thì khá trầm nhưng khi ra nắng lại nổi bật. Nàng công sở trông sẽ trẻ trung và da trắng hơn mà không sợ “cưa sừng làm nghé”.
3. Màu tóc nâu be
Màu tóc nâu nhạt có thể nói là màu tóc đáng chú ý nhất trong các màu hoàng hôn! Màu tóc này kết hợp một chút màu xám trong màu vải lanh, nó có màu trắng và nhẹ hơn màu be tinh khiết, đồng thời thể hiện bầu không khí lãng mạn của ánh sáng và bóng tối đang thay đổi lúc hoàng hôn.
Độ đa dạng của màu tóc be rất cao, dù bạn để mái hay không cũng đều phù hợp. Cùng với màu tóc này, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn gợn sóng to để tạo sự lãng mạn và dịu dàng.
Nếu kết hợp màu tóc này với việc nhuộm gradient sẽ tạo cảm giác vừa mơ màng vừa cá tính.
4. Màu rượu vang đỏ
Tóc đỏ tạo cho người nhìn ấn tượng ban đầu về trí tuệ và trưởng thành, nhưng màu tóc nổi bật thường quá lộng lẫy; nếu chọn nhầm màu nhuộm không phù hợp thì còn dễ làm xỉn da và khiến bạn trông già nua hơn. Thay vào đó bạn nên để tóc nhuộm màu đỏ rượu vang với sắc pha trộn thêm chút tông nâu tía nhẹ nhàng. Màu tóc rượu vang còn giúp tạo hiệu ứng làm trắng da và giúp bạn trông trẻ trung hơn.
Bạn cũng có thể thích