CEO Hà Anh Capri: “Gia đình là hậu phương vững chắc để tôi được thỏa sức là chính mình”

Hà Anh Capri là người sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm Capri. Dù ở thời mới lập nghiệp hay ngay cả khi đã có những thành công như hiện tại, Hà Anh vẫn luôn kiên trì, bền bỉ theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.

CEO Hà Anh Capri: "Gia đình là hậu phương vững chắc để tôi được thỏa sức là chính mình" - 1

Hà Anh Capri – nữ CEO trẻ và tài năng

“Phụ nữ ở nhà thì lo bếp núc, ra ngoài xã hội cũng chẳng thành công đâu” – định kiến của xã hội cũ phải chăng đã trở thành rào cản rất lớn khiến người phụ nữ chẳng dám khẳng định bản thân. “Chẳng lẽ chúng ta lại phải từ bỏ khi ngay chưa bắt đầu? Câu trả lời sẽ là không” – Hà Anh Capri chia sẻ. Cô chính là người phụ nữ đã tạo nên những thành công đáng ngưỡng mộ trong kinh doanh và khởi nghiệp.

CEO Hà Anh Capri: "Gia đình là hậu phương vững chắc để tôi được thỏa sức là chính mình" - 2

“Là phụ nữ, tôi không cho phép bản thân lười biếng”

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, CEO Hà Anh Capri còn là một người phụ nữ hạnh phúc với gia đình cùng chồng và con trai. Với cô, gia đình là bến đỗ, là tình yêu và nơi để thăng hoa trong cuộc sống. Hà Anh chia sẻ, người phụ nữ không cho phép mình được lười biếng mà cần đam mê lao động, sáng tạo. Bên cạnh đó, phụ nữ còn phải có trách nhiệm với gia đình, bởi họ là người bạn đồng hành và cùng chồng định hướng xây dựng tổ ấm và sự nghiệp.

CEO Hà Anh Capri: "Gia đình là hậu phương vững chắc để tôi được thỏa sức là chính mình" - 3

Tuy mới 26 tuổi, CEO Hà Anh Capri đã có trong tay sự nghiệp phát triển và cuộc sống hạnh phúc. Dù nhiều áp lực, cô vẫn luôn biết cân bằng mọi thứ, dung hòa hoàn hảo gia đình, công việc và không quên tự dành thời gian chăm sóc cho bản thân.

Hà Anh chia sẻ: “Chăm sóc gia đình, chồng con và nấu nướng là đam mê của tôi. Chính vì thế tôi luôn sắp xếp thời gian cụ thể để hoàn thành tốt các việc. Điều đó cũng đồng nghĩa với cá nhân tôi cũng phải hy sinh rất nhiều về thú vui cá nhân. Có thể nói cũng đã nhiều năm rồi tôi không cho việc tụ tập bạn bè tám chuyện và chơi bời vào cuộc sống của mình nữa”.

CEO Hà Anh Capri: "Gia đình là hậu phương vững chắc để tôi được thỏa sức là chính mình" - 4

CEO Hà Anh Capri luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Bởi cô luôn biết cách tạo niềm vui cho bản thân và gia đình

Hà Anh Capri – mẫu phụ nữ thời nay

Xinh đẹp, cá tính, tài giỏi và có tư duy hiện đại – đó chính là chân dung về nữ CEO Hà Anh Capri. Cô không chỉ là một trong những hình mẫu lý tưởng về phụ nữ thành đạt, mà còn truyền cảm hứng sống tích cực, dám nghĩ dám làm đến nhiều người phụ nữ khác. Đối với cô: “Không có giới hạn nào cho phụ nữ, họ có thể được tất cả mọi thứ”.

Từ những ngày đầu khó khăn chồng chất, nữ CEO chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Khi thương hiệu làm hài lòng khách hàng cũng là lúc cảm giác thành công đã đến. Các khách hàng cũ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ, sản phẩm và giới thiệu cho nhiều khách hàng mới. Đó là niềm vui lớn nhất mà chị và thương hiệu Capri hướng tới.

CEO Hà Anh Capri: "Gia đình là hậu phương vững chắc để tôi được thỏa sức là chính mình" - 5

Đối với Hà Anh Capri, gia đình là để yêu thương nên rất trân trọng tình cảm thiêng liêng này. Kế hoạch sắp tới, cô nàng cùng chồng mình sẽ không ngừng xây dựng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng đến với người tiêu dùng, đồng thời đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế.

Bạn cũng có thể thích