Xu hướng chọn màu sơn tường cho phòng khách năm 2023

Phòng khách luôn là trung tâm và không gian sinh hoạt chung của mọi người. Vì vậy, không gian và màu sắc nơi đây luôn được thiết kế sao cho tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại và mới mẻ. Cùng tìm hiểu ngay những tông màu sẽ trở nên thịnh hành và được ưa chuộng trong năm nay nhé!
Màu xanh lá cây – thư thái và thân thiện
màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây luôn là màu sắc được yêu thích vì nó tạo nên một không gian dịu mát, thân thuộc mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn như đang được sống và hòa mình cùng thiên nhiên. Xanh lá cây là màu sắc tươi sáng nên phù hợp với những không gian phòng khách mang phong cách hiện đại, phù hợp với những gia chủ cá tính, tươi trẻ, yêu thích những sự mới mẻ.
xanh lá cây
xanh lá cây
Màu xanh lá cây cũng có nhiều tone màu từ nhạt đến đậm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tông màu tùy theo sở thích hay những đồ nội thất sẵn có trong phòng để tạo ra một không gian tinh tế và cuốn hút nhất.
Màu xanh dương – hài hòa, lôi cuốn
xanh dương
Xanh dương là màu sắc gợi nên sự yên bình, tươi mát. Phòng khách màu xanh dương tạo nên sự trang nhã, khỏe khoắn, mạnh mẽ. Nhưng nếu bạn muốn phòng khách kiểu nhẹ nhàng, tinh tế thì màu xanh dương vẫn có thể đáp ứng được. Với tông màu xanh dương khá dễ dàng cho bạn lựa chọn trang trí và thiết kế nội thất. Tông màu này đang trở thành một trong những tông màu được yêu thích trong các căn phòng khách hiện đại ngày nay.
xanh dương
Màu xám – tinh tế và hiện đại
xám ghi hiện đại
Màu xám là một màu trung tính cơ bản, rất hữu ích cho việc làm nổi bật những tông màu trắng sáng nhẹ nhàng của nội thất mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng. Vì vậy, phòng khách sử dụng màu xám làm chủ đạo luôn tạo được nét ấn tượng đặc biệt. Những sắc thái đa dạng của màu xám dễ dàng kết hợp với các tông màu nóng hoặc tươi sáng khác để tạo nên không gian tiếp khách hấp dẫn, tạo cảm giác thân thiện và chào đón.
xám ghi hiện đại
xám ghi hiện đại
Màu trắng kem – trang nhã, nhẹ nhàng
trắng kem
Với không gian phòng khách nhỏ, thì gam màu trắng kem là lý tưởng dành cho bạn. Màu trắng kem vừa có thể kết hợp mà cũng có thể thay thế cho màu xám, xanh dương, thậm chí cả xanh lục nữa. Sẽ thật sự nổi bật, nếu phòng khách nhà bạn có cửa sổ lớn, màu trắng kem này sẽ tạo ra sự mềm mại vô cùng cho không gian.
trắng kem
trắng kem
Màu pastel – ngọt ngào nhưng không kém phần hiện đại
pastel hiện đại
Màu pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt. Những gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có đều được gọi là màu pastel. Bất kỳ sự xuất hiện nào của gam màu pastel đều đem đến cảm giác nhẹ nhàng thanh khiết cho nhãn quan.
pastel hiện đại
pastel hiện đại
Pastel được chia thành 2 nhóm màu: dịu mát và ấm áp. Tông mát dịu bao gồm: hồng, tím Lavender, xanh dương baby, xanh bạc hà, trong khi các màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ được xếp vào tông ấm áp. Chính vì vậy, bạn sẽ chẳng cần lo mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, và cho dù bạn yêu thích nội thất sang trọng hoặc phong cách cổ điển mộc mạc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng được màu pastel. Với sắc thái nhẹ nhàng này, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời ở chính ngôi nhà của mình.
Theo bau.vn
Bạn cũng có thể thích