The Sol City được vinh danh trong “Top 10 Dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường” năm 2021

Trải qua 2 vòng sơ khảo và bình chọn online, dưới sự đánh giá khắt khe từ hội đồng thẩm định là các lãnh đạo cơ quan quản lý, Hiệp hội, Hội môi giới, các nhà báo có uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, tối ngày 13.08.2021 vừa qua, dự án The Sol City đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Top 10 dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường” năm 2021.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ sự kiện “Lễ vinh danh Sàn giao dịch – Công nghệ – Dự án Bất động sản” do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) tổ chức. Đây sự kiện lớn nhất trong năm của những người làm nghề môi giới bất động sản, thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu doanh nghiệp, nhà đầu tư, đơn vị môi giới trên khắp cả nước.

Khác với thường lệ, lễ vinh danh năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Vì thế, Ban tổ chức chương trình đã triển khai hình thức trao giải trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội nhằm đảm bảo tuân thủ các điều kiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

The Sol City được vinh danh trong Top 10 Dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường năm 2021

Lễ vinh danh “Sàn giao dịch – Công nghệ – Dự án Bất động sản” do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) tổ chức

Chia sẻ tại buổi livestream trực tuyến, đại diện Ban tổ chức, ông Nguyễn Văn Đính – Tổng Thư ký Hội, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Trong bối cảnh thị trường đang có nhiều khó khăn, thách thức, việc vinh danh, tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp, cá nhân càng có ý nghĩa to lớn hơn. Đồng thời, kết quả được công bố cũng giúp khách hàng, nhà đầu tư có cơ sở vững chắc để lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân môi giới được vinh danh và có uy tín trên thị trường”.

Tọa lạc tại xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, Long An, The Sol City nằm ngay cửa ngõ giao thương giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Thắng Lợi có tổng quy mô lên đến 103ha, được quy hoạch bài bản, đồng bộ, mang những giá trị sống trở về với tự nhiên.

Dự án được hội đồng thẩm định đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần và đủ của một sản phẩm bất động sản hấp dẫn: vị trí chiến lược, khả năng tăng giá, tiềm năng sinh lời, chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, quy hoạch độc đáo, thiết kế ấn tượng, tiện ích đa dạng,..

The Sol City được vinh danh trong Top 10 Dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường năm 2021

The Sol City nằm trong hạng mục “Top 10 dự án BĐS nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường”

Có thể nói, từng là dự án “hot” nhất khu Tây vào quý IV/2020, cho đến nay The Sol City vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo nhà đầu tư. Giải thưởng “Top 10 Dự án Bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường” của VARs lần này là minh chứng cho sức “nóng” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của đô thị vệ Nam Sài Gòn. Trước đó, vào tháng 3.2021, The Sol City cũng được vinh danh trong “Top 10 giải thưởng đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2021” do Reatimes bình chọn.

PV
Bạn cũng có thể thích