Những phong cách nội thất làm mới căn nhà trong năm 2021

Từ việc vật liệu thân thiện ngày càng đóng vai trò quan trọng cho đến các yếu tố thanh lịch, tôn vinh cá nhân và tính độc đáo, sự thay đổi trong xu hướng năm 2021 sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tinh tế để ngôi nhà của bạn chào đón năm mới với một phong cách thật ấn tượng.
1. RUSTIC VOGUE – SỰ TINH XẢO LẤY CẢM HỨNG TỪ COTTTAGECORE 
global-influence-decor-noi-that-doanh-nh
Chuộng những điều nguyên sơ như những gì vốn có của nó, phong cách Rustic chủ yếu sử dụng các màu sắc nguyên bản không pha tạp, không biến thể vào thiết kế nội thất. Màu nâu của gỗ, vàng của đất, xanh của cây, lam của trời, xám của đá… thường được ứng dụng chủ yếu. Chất liệu chủ yếu của phong cách này là gỗ và đá, vải thô mộc. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm các tấm gỗ độc đáo với nhiều đường vân và cấu trúc thay vì sử dụng các tấm ván được hoàn thiện một cách hoàn hảo.
2. NGHỆ THUẬT & THỦ CÔNG
noi2-2177-1609431272.png
Khi mọi thứ đều được công nghiệp hóa, sản xuất nhanh, tiêu thụ nhanh thì giá trị của các đồ vật trang trí thủ công càng được tôn vinh. Không chỉ có vải sợi được kéo thô, nhuộm tự nhiên, túi xách đan móc lên ngôi trong ngành thời trang mà những món đồ này cũng được tận dụng để trang trí ngôi nhà.
3. PHONG CÁCH COTTAGECORE
noi3-6750-1609431273.png
Xuất phát từ cuộc sống đồng quê gắn liền với thiên nhiên và căn nhà nhỏ ấm cúng, đồ nội thất theo phong cách Cottagecore cũng vì thế mà mang những nét đặc trưng riêng. Những chiếc rèm, gối, khăn trải bàn… nổi bật với họa tiết thêu tay, tấm vải hoa nhí gợi lên liên tưởng về nét đẹp thuần khiết và hoài cổ. Màu sắc thường thấy trong phong cách này là những gam màu không quá sặc sỡ như nâu, beige, vàng mù tạc, màu xanh lá trà, màu tím lavender…
Phong cách Cottagecore mang đến sự hoài niệm, thoải mái và tự do. Chúng cũng có thể kết hợp hài hòa với vào những món đồ mang phong cách cổ điển thanh lịch là các phụ kiện mạ vàng, tạo nên sự cân bằng.
4. PHONG CÁCH NHIỆT ĐỚI
noi4-5425-1609431273.png
Được lấy cảm hứng từ những hòn đảo thiên đường như Bali, Hawaii… phong cách nhiệt đới luôn sử dụng màu xanh làm chủ đạo kết hợp với những màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng, màu sữa và những màu trầm mang đến sự thanh thoát, sảng khoái, cây xanh được trang trí rất nhiều không gian, vật liệu tự nhiên như tre, lứa, mây, họa tiết trang trí mang hình hài của núi rừng như hình lá dừa, lá cọ … mục tiêu cuối cùng là cho bạn cảm giác gần thiên nhiên nhất.
Màu xanh mang tinh thần của biển cả bao la và bầu trời xanh cao, màu trắng luôn có ý nghĩa tinh khiết trong lành, các màu trầm mang lại cảm giác an toàn yên tĩnh, sự kêt hợp hài hòa giữa những màu sắc này mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm thiên nhiên phong phú.
5. PHONG CÁCH GLOBAL INFLUENCE
global-influence-decor-noi-that-doanh-nh
Global Influence được xem như một phần của thời đại toàn cầu hóa. Con người đi và trải nghiệm nhiều hơn, học hỏi những nét đẹp từ nhiều nền văn minh khác. Do đó, bạn có thể kết hợp giữa đường nét tinh gọn của người Đức, sắc màu Tây Ban Nha với nước Mỹ hoặc những món đồ mang về từ những chuyến đi một cách thoải mái. Miễn chúng phải kết hợp hài hòa, không rối rắm, lấn chiếm không gian sống.
Bạn cũng có thể thích