Những mẫu bàn trà đẹp, ấn tượng năm 2022

Những mẫu bàn trà không nên bỏ lỡ khi bạn muốn mua mới năm 2022.
Bàn trà bằng gỗ tự nhiên
Dù kì nghỉ Tết Nguyên đán 2022 đã hết, nhưng vẫn còn không khí xuân. Vì vậy, nếu gia chủ muốn không gian gia đình có thêm màu sắc tươi mới, có thể sắm những bộ bàn trà bằng gỗ tự nhiên.
Ưu điểm của loại bàn này là có màu sắc tự nhiên, hoa văn gỗ độc đáo, độ bền cao…
Loại bàn trà làm từ gỗ tự nhiên rất hợp khi gia chủ trang trí nội thất phòng khách. Mẫu bàn trà phòng khách gỗ tự nhiên đều mang lại vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên.
Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được ứng dụng trong các mẫu bàn trà phòng khách đẹp, như bàn trà gỗ thông, bàn trà gỗ sồi, bàn trà bằng tre…
Bàn trà phòng khách làm bằng kính
Ngoài gỗ tự nhiên, nhiều gia đình cũng lựa chọn bàn trà làm bằng kính để làm mới không gian. Đặc biệt, khi chọn bàn trà làm bằng kính, gia chủ dễ dàng bố trí, kết hợp với nhiều kiểu kiến trúc, từ đơn giản, hiện đại đến không gian mở.
Ngoài ưu điểm sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi, đa dạng màu sắc thì bàn trà kính còn rất dễ kết hợp với các loại chất liệu khác. Hơn nữa, bàn trà kính còn có chi phí khá rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.
Bàn trà đá 
Những chiếc bàn trà từ chất liệu đá luôn đem những cảm giác độc đáo, mới lạ cho không gian kiến trúc.
Kiểu bàn trà này khá đơn giản từ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng nhưng không kém phần tạo nên sự sang trọng cho phòng khách của gia đình.
Bàn trà chân kim loại
Một loại bàn trà khác được yêu thích năm 2022 chính là bàn trà chân kim loại. Dù kim loại là nguyên liệu thô, đơn điệu, nhưng dưới bàn tay khéo, sáng tạo của con người, kết hợp với chất liệu đá, gỗ, kính… để tạo nên nội thất phòng khách đẹp.
Dĩ nhiên, các thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa kim loại và các chất liệu kể trên luôn mang lại sự độc đáo về thẩm mỹ.
Bàn trà phòng khách nhỏ
Nếu diện tích phòng khách của gia đình khiêm tốn, thì nên chọn bàn trà nhỏ.
Ưu điểm của mẫu bàn trà này là thiết kế đẹp, đa dạng và khá gọn để tiết kiệm diện tích.
Tuấn Anh/TH
Bạn cũng có thể thích