Những cặp màu sắc đối lập trở thành xu hướng năm 2021

Đặc biệt cách kết hợp 1:1 giữa hai gam màu sắc tạo nét nổi bật nhưng không hề kém độ tinh tế cho bộ trang phục.

Nếu như trong vài mùa qua, set đồ đơn sắc hay gam màu nhã nhặn giữ vị thế áp đảo, năm 2021 lại có xu hướng color block như một lời tuyên ngôn đầy lạc quan đối với đại dịch covid-19. Đặc biệt cách kết hợp 1:1 giữa hai gam màu sắc tạo nét nổi bật nhưng không hề kém độ tinh tế cho bộ trang phục. Điển hình màu cam được dự đoán là một trong những xu hướng lớn nhất ở cả thời điểm hiện tại và tương lai. Sau đây là một số kết hợp khá hay ho với gam màu này cho bạn tham khảo.

Cam + xanh lục

Màu cam thường mang lại cảm giác khó kết hợp — nó là một trong những màu không thực sự hợp với bất cứ thứ gì. Do đó, bạn hãy thử mix match nó với mọi thứ trong tủ đồ của mình để tạo nên sự khác biệt, điển hình như màu xanh lá cây đậm chẳng hạn. Trông chúng chẳng có vẻ gì ăn nhập với nhau song lại trở thành trào lưu xuất hiện khá đông đảo trên các tuyến phố thời trang. Nếu bạn thích sự tươi mát và hiện đại đừng nên bỏ qua cặp đôi này.

Cam + vàng mù tạt

Đây thực sự là một cách kết hợp đầy tinh tế sẽ vô cùng lý tưởng cho các quý cô công sở. Màu vàng mù tạt dịu dàng làm nổi bật lên màu cam cá tính vừa đủ để khiến bạn trông thu hút mà không hề chói mắt. Các tông màu ấm hòa quyện vào nhau cũng tạo cảm giác hoàn hảo cho hầu như mọi thời điểm trong năm, nhất là những dịp tết đoàn viên.

Cam + xanh dương

Bạn đã bao giờ phối màu cam với xanh dương chưa? Cặp đôi này rất đáng cho bạn thừ nghiệm đấy. Song có một lưu ý nhỏ là chúng cần có sự đồng điệu về sắc độ như cam đậm nên đi cùng xanh đậm và cam tươi nên đi cùng xanh pastel sẽ hòa hợp hơn cả.

Cam + tím oải hương

Thoạt nhìn, hai gam màu cam và tím không hề liên quan đến nhau. Hơn nữa, bạn đã từng nhìn thấy sự kết hợp kinh điển của vàng – tím, song có lẽ cam – tím lại hiếm khi. Nhưng thực tế đã chứng minh chúng là cặp đôi hoàn hảo của nhau. Bạn có thể mix chúng bởi hai màu đơn sắc hoặc là họa tiết – đơn sắc đều đẹp.

Theo LUYẾN VŨ (Dân Việt)

Bạn cũng có thể thích