Nhà báo Trung Hoàng trao giải người đẹp truyền thông 2020

Cuối tháng 12 vừa qua, tại TP. Đà Nẵng, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 kết thúc, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp không chỉ với những thí sinh mà còn đối với các khán giả quan tâm theo dõi.
Để có được thành công, vai trò của truyền thông toàn cuộc thi là không thể không nhắc tới nhà báo Trung Hoàng – Giám đốc truyền thông của cuộc thi.
Nhà báo Trung Hoàng trao giải người đẹp truyền thông 2020 - 1
Nhà báo Trung Hoàng – Giám đốc truyền thông cuộc thi

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm làm người ta nghĩ nhiều về một năm cũ đầy biến động. Tình hình dịch bệnh năm qua, khiến cho kinh tế và giao thương khắp nơi gặp nhiều trở ngại. Vai trò của các doanh nhân, những con người người năng động, luôn nắm bắt tình tình, đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho doanh nghiệp là điều rất quan trọng.

Nhằm điểm tô và tôn vinh cho tầng lớp doanh nhân này, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã một phần làm được điều đó. Không giống như các đồng nghiệp nam của của mình, người phụ nữ khi bước chân vào con đường kinh doanh luôn có những khó khăn và những định kiến nhất định. Nhưng vượt trên tất cả, họ luôn biết cách tỏa sáng và khẳng định mình.

Nhà báo Trung Hoàng trao giải người đẹp truyền thông 2020 - 2
Ông Trung Hoàng cùng trưởng BTC cuộc thi Ths nhà báo Đặng Gia Bena

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 do hãng truyền thông Topstar vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp không chỉ với những thí sinh mà còn đối với các khán giả quan tâm theo dõi. Xuyên suốt cuộc thi, mọi người đã khám phá ra chân dung thật của những thí sinh. Sự bình dị trong cuộc sống, những lo toan trong công việc và những khát khao cống hiến, xây dựng kinh tế từ những con người thường ngày trong những công việc hàng ngày đã tạo ra niềm cảm hứng lớn với những ai quan tâm. Có được sự lan tỏa thành công ấy, vai trò của truyền thông trong cuộc thi là không thể không nhắc tới đội ngũ trong đó phải nhắc tới nhà báo Trung Hoàng, người giữ vai trò giám đốc truyền thông của cuộc thi.

Nhà báo Trung Hoàng trao giải người đẹp truyền thông 2020 - 3
Là một người có nhiều kinh nghiệm trong truyền thông các cuộc thi hoa hậu doanh nhân trong nước và quốc tế

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa thông tin nhanh, chính xác về các cuộc thi hoa hậu doanh nhân trong nước và quốc tế, anh Trung Hoàng cho biết “Mạng xã hội, các phương tiện giao tiếp, thông tin ngày nay đã trở nên rất phổ biến. Giữa một thế giới thông tin ấy, cái khó của người làm truyền thông ngày nay là làm sao phải vừa đưa tin giúp lan tỏa và lôi cuốn nhiều người bằng ở những bản tin, thông điệp hấp dẫn,nhưng vẫn phải giữ được sự chân thật của nó”.

Nhà báo Trung Hoàng trao giải người đẹp truyền thông 2020 - 4

Khi đặt ra truyền thông cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 trong bối cảnh kinh tế, xã hội vừa qua ta mới thấy hết được vai trò của người làm kinh doanh mà đặc biệt hơn là những người nữ doanh nhân. Hiểu rõ được điều này cùng mong muốn mang tới một cái nhìn chân thật, những khía cạnh khác của người nữ doanh nhân đó là cái đẹp, nét duyên dáng và cá tính của họ, anh Trung Hoàng đã khai thác khéo léo và tạo ra nhiều thiện cảm đối với những ai theo dõi cuộc thi. Ông chia sẻ thêm “Mỗi thí sinh là một nét đặc biệt, một nét chấm phá mà người làm truyền thông đúng cách, sẽ nhận ra và biết cách lan tỏa nó”.

Nhà báo Trung Hoàng trao giải người đẹp truyền thông 2020 - 5
Nhà báo Trung Hoàng trao giải phụ “Người đẹp truyền thông” cho doanh nhân Nguyễn Thị Hoa.

Trong cuộc thi ngoài những giải thưởng chính, BTC còn trao tặng giải phụ “Người đẹp truyền thông”. Giải được trao cho Doanh nhân Nguyễn Thị Hoa. Đây là một sự ghi nhận không những đối với bản thân thí sinh mà còn là khẳng định vai trò của truyền thông đối với mọi mặt của cuộc sống.

Nhà báo Trung Hoàng trao giải người đẹp truyền thông 2020 - 6

 

Trải qua khoảng thời gian gần 3 tháng, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 được tổ chức đêm chung kết tại nhà hát Trưng Vương Tp Đà Nẵng được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 và đưa tin trên các Báo, Tạp chí uy tín hiện nay, đã tìm ra những gương mặt đại diện xứng đáng đăng quang. Cuộc thi đã góp phần giúp mọi người hiểu thêm về người phụ nữ, người doanh nhân hiện đại ngày nay. Riêng Nhà báo Trung Hoàng – một người làm truyền thông, việc lan tỏa cái đẹp, những điều tích cực trong những hình ảnh chân thực đến với cuộc sống quanh mình, đó mới là những điều mong muốn nhất.

Trường Thịnh

Bạn cũng có thể thích