NewstarLand nhận “cú đúp” giải thưởng tại ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2021

“Ngày hội môi giới Bất động sản Việt Nam” là sự kiện thường niên tôn vinh các tổ chức, cá nhân môi giới xuất sắc, được tổ chức bởi Hội môi giới bất động sản Việt Nam.
Tại sự kiện này, công ty TNHH Phát triển thương mại NewstarLand đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng.
NewstarLand – Đại lý phân phối bất động sản xuất sắc 2020
Trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, những người làm môi giới bất động sản ở Việt Nam đã đóng vai trò không nhỏ cho sự phát triển nhanh, mạnh và bền vững của thị trường thông qua các hoạt động khai phá tiềm năng, thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu đầu tư. Bất động sản Việt Nam đang thay đổi ấn tượng, thành quả này có sự đóng góp không nhỏ của những cá nhân, tổ chức môi giới. 
Tháng 7/2021, Hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam đã xướng tên vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp có nhiều thành tích kinh doanh và đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản.
Vượt qua những đánh giá khắt khe của 500.000 độc giả và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm150 nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế – xây dựng – bất động sản; 30 chuyên gia kinh tế – luật – quy hoạch – kiến trúc – xây dựng, Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Bất động sản NewstarLand vinh dự trở thành “Đại lý phân phối bất động sản xuất sắc 2020”.
NewstarLand đạt giải Đại lý phân phối bất động sản xuất sắc Việt Nam 2020
NewstarLand được biết đến là thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản trung cao cấp tại Việt Nam nhờ việc phân phối đa dạng ở các dòng sản phẩm của nhiều chủ đầu tư lớn. NewstarLand quy tụ đội ngũ nhân sự cấp cao cùng ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phân phối bất động sản cao cấp, là đối tác chiến lược đồng hành của các chủ đầu tư uy tín như: VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Novaland, Tân Á Đại Thành, KDI Holdings…
Năm 2020 được đánh giá là một năm thành công của NewstarLand. Mặc dù Covid-19 ảnh hưởng đến kinh tế thế giới và kinh tế Việt Nam, song bằng nền tảng vững chắc của công ty cùng kinh nghiệm dày dạn, ứng biến linh hoạt với thị trường của ban lãnh đạo, NewstarLand vẫn gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. 
Giải thưởng “Đại lý phân phối bất động sản xuất sắc 2020” chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của một tập thể lớn, đồng thời có ý nghĩa vô cùng quan trọng, trong việc khích lệ các “chiến binh” NewstarLand trong việc kiên trì với mục tiêu và tin tưởng vào tầm nhìn của ban lãnh đạo công ty trong một năm 2020 đầy khó khăn và trở ngại, cũng như suốt cả chặng đường hơn 10 năm NewstarLand đã và đang gây dựng. Đây cũng là sự ghi nhận của khách hàng, đối tác và giới chuyên gia đến sự cống hiến của NewstarLand trong việc đưa thị trường bất động sản phát triển tốt hơn.
CEO Nguyễn Thị Thu Huyền – TOP 10 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản
Để có thể tạo nên một tập thể xuất sắc, không thể thiếu một người lãnh đạo giỏi. Đó là lý do NewstarLand lập “cú đúp” chiến thắng với giải thưởng dành cho nữ thuyền trưởng tài ba: CEO Nguyễn Thị Thu Huyền – “TOP 10 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản 2021”.
“Gió yên biển lặng không tạo nên người thủy thủy giỏi, hoàn cảnh dễ dàng không tôi luyện được con người mạnh mẽ. Như đôi cánh đại bàng to lớn, khi cơn bão lớn, đại bàng sẽ sử dụng sức gió của cơn bão để dang rộng đôi cánh bay cao hơn” – Đó là phương châm sống của “nữ tướng” Nguyễn Thị Thu Huyền, người đã dắt dắt con thuyền NewstarLand suốt hơn 10 năm qua. 
CEO Nguyễn Thị Thu Huyền không chỉ là trụ cột vững chắc của NewstarLand, người lãnh đạo đưa ra quyết sách đúng đắn mà còn là người “thầy” luôn nhiệt huyết truyền lửa để các “chiến binh” NewstarLand luôn nhìn thấy những cơ hội bất kể thị trường khó khăn như thế nào. 
CEO Thu Huyền – TOP 10 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản 2021
Nói về 2 giải thưởng danh giá cá nhân lẫn tập thể vừa nhận được, chị Thu Huyền cho biết: “Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng mình, mà còn là sự kiêu hãnh của NewstarLand, là niềm vui, niềm hạnh phúc của tất cả những ai đã và đang đồng hành cùng tôi trên con đường xây dựng một NewstarLand lớn mạnh. Đây cũng là động lực quan trọng để tập thể hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ bất động sản uy tín khắp cả nước”.
Nhìn lại cả quá trình phát triển của NewstarLand, bất kể dấu mốc nào cũng có bóng dáng của chị – CEO Nguyễn Thị Thu Huyền. Sau gần 10 năm thành lập, NewstarLand ngày càng mở rộng và giờ đây chính là mảnh ghép đầu tiên, quan trọng nhất của hệ sinh thái toàn diện NewstarGroup. 
Với CEO Thu Huyền và giờ đây là cả tập thể NewstarGroup nói chung, quá trình phát triển chính là những lần sẵn sàng dang rộng đôi cánh để vượt qua khó khăn. Đặc biệt, trong giai đoạn thị trường bất động sản đầy biến động giữa mùa dịch Covid như hiện nay, thách thức không làm chị và đồng đội chùn bước, mà còn chắp thêm sức mạnh, đưa tập thể ngày càng vươn cao hơn trên hành trình chinh phục và kiến tạo những kỳ tích mới.

Công ty TNHH Phát triển Thương mại bất động sản NewstarLand

Hà Nội: Tầng 2 CT1 – Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.

Hồ Chí Minh: 191D Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh.

Lan Anh
Bạn cũng có thể thích