Meghan Markle sẽ tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024?

Meghan Markle có thể sẽ tham gia cuộc đua vào Nhà trắng năm 2024.Meghan Markle có thể sẽ tham gia cuộc đua vào Nhà trắng năm 2024.

Theo nguồn tin cao cấp của Daily Mail, Markle đã kết nối một số các đảng viên Dân chủ cấp cao để khởi động chiến dịch và tranh cử tổng thống Mỹ.

“Các mạng lưới của đảng Blairite, chủ nghĩa quốc tế và đảng Dân chủ đang bàn tán xôn xao về tham vọng chính trị và những người ủng hộ tiềm năng của Meghan” – tờ báo này dẫn lời nguồn tin cho biết và nhấn mạnh Markle đang cân nhắc tranh cử vào năm 2024 khi TT Joe Biden 82 tuổi và quyết định có tranh cử nhiệm kỳ 2 hay không.

Tin đồn về khả năng Markle chạy đua vào Nhà trắng xuất hiện ngay sau khi cô và chồng là Hoàng tử Anh Harry xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Oprah Winfrey.

Tại đây, Markle cáo buộc một thành viên giấu tên trong Hoàng gia Anh đưa ra những bình luận phân biệt chủng tộc và từ chối hỗ trợ cô khi cô có ý định tự tử.

Cuộc phỏng vấn trên đã làm rung chuyển các phương tiện truyền thông xã hội và thu hút hàng triệu người theo dõi qua truyền hình.

Đây không phải là lần đầu tiên những suy đoán xoay quanh sự nghiệp chính trị tiềm năng của Markle. Năm ngoái, một số nguồn tin cho rằng lý do Meghan không từ bỏ quốc tịch Mỹ vì muốn giữ con đường chính trị tại đây rộng mở. Khi đó, người ta cho rằng nếu cặp đôi hoàng gia này từ bỏ chức danh của họ, Markle sẽ “cân nhắc nghiêm túc” việc tranh cử tổng thống Mỹ.

Theo Sputnik
Bạn cũng có thể thích