Hot girl Bắp cần bơ và dàn TikToker triệu view đình đám năm 2020

Mạng xã hội TikTok đã đưa nhiều bạn trẻ bỗng nhiên trở nên nổi tiếng nhờ những video vui nhộn, nội dung khác lạ hay đơn giản chỉ là…thả thính.

Nhắc đến Tiktoker hot nhất MXH và cũng gắn liền với nhiều lùm xùm nhất thời gian vừa qua, không thể không nhắc đến hot girl bắp cần bơ Trần Thanh Tâm.

Trở thành hiện tượng mạng xã hội chỉ với những video khoe kỹ năng “thả thính” bất chấp, điệu đà, đến nay Thanh Tâm sở hữu hàng triệu lượt theo dõi.

Tuy nhiên những hình ảnh kém xinh của hotgirl bắp cần bơ ở hậu trường cùng loạt phát ngôn gây sốc đã khiến cô nàng mất đi một lượng fan lớn.

Tháng 7/2020, một gương mặt bất ngờ nổi lên trở thành hiện tượng mạng, Tiktoker này “gây bão” với một đoạn video dài 10 giây, giới thiệu bản thân ngắn gọn bằng một đoạn hát và kết thúc bằng điệu cười để lộ hàm răng sún.

Chàng trai tên thật là Sô Y Tiết (sinh năm 1988), quê ở Vân Canh, Bình Định.

Trên trang cá nhân, Y Tiết tự nhận mình là “chàng trai chăn bò”, còn cộng đồng mạng đặt cho anh biệt danh “thánh đếm số”.

Tháng 10/2020, một người đàn ông Việt Nam có tài khoản TikTok tên Anh Tran Tan đã thu hút sự chú ý của dân mạng trong nước cũng như quốc tế vì những video có lượt xem “khủng” trên mạng xã hội đình đám này.

Anh chỉ nhìn chằm chằm vào ống kính điện thoại trên nền nhạc một bài hát hoặc hiệu ứng âm thanh có sẵn trên ứng dụng. Nội dung chẳng có gì đặc sắc thậm chí là vô cùng nhạt nhẽo này lại thu hút hàng trăm nghìn đến hàng chục triệu lượt xem.

Các video của Anh Tran Tan đã là nguồn cảm hứng khiến nhiều nghệ sĩ Việt bắt chước theo.

Cái tên Tiktoker Khoa Vương bất ngờ nổi lên khi đăng tải một đoạn video “thả thính” vô cùng mùi mẫn. Từ đó, những câu nói như “em là của anh”, “tôi chiều em quá nên em hư phải không”,… trở thành “trend” khi được nói bằng giọng thều thào của Khoa Vương.

Sở hữu vẻ ngoài bảnh bao và giọng nói trầm khàn, những câu thả thính “sến sẩm”, nhiều cô gái tỏ ra thích thú với các video của Khoa Vương.

10x Reency Ngô sở hữu gương mặt xinh như búp bê, thân hình nhỏ nhắn cùng tài diễn xuất khá ấn tượng. Cô nàng hiện đang là sinh viên lớp K3C, ngành Diễn viên Kịch – Điện ảnh, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Đây cũng là một trong số những nữ Tiktoker hot nhất hiện nay với lượng người theo dõi lên đến 2,6 triệu. Người xem ấn tượng với Reency bởi các series phim ngắn trên TikTok.

Hải Nam

Bạn cũng có thể thích