HAGL thắng đẹp Hải Phòng dẫn đầu V-League 2021

Hoàng Anh Gia Lai giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021 sau chiến thắng cách biệt 2-0 trước Hải Phòng ở vòng 7 tối 2/4 trên sân khách Lạch Tray.

Tiền đạo Văn Toàn và ngoại binh Brandao đã tỏa sáng, ghi bàn để giúp Hoàng Anh Gia Lai thắng dễ dàng 2-0 Hải Phòng dù phải thi đấu trên sân khách Lạch Tray. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố núi, qua đó duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với 16 điểm sau 7 vòng đấu.(Ảnh: PV/Vietnam+)

Trước Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai tung ra đội hình mạnh giống với cuộc đối đầu với CLB TP.HCM cách đây chưa lâu. Nhờ vậy họ chơi tự tin và sớm áp đặt lối chơi lên đối thủ. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Trong khi đó, Hải Phòng có lợi thế sân nhà nhưng lại thi đấu bế tắc vì lối đá bóng dài đơn giản. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Ngay phút 15, Văn Toàn đã mở tỷ số trận đấu nhờ một pha bóng xử lý khéo léo trong vòng cấm, loại bỏ hai hậu vệ rồi dứt điểm gọn gàng. Trước đó, ngoại binh Brandao đã tì đè tốt để cướp bóng ở góc sân và kiến tạo. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Nhờ bàn thắng sớm, đoàn quân huấn luyện viên Kiatisak càng chơi càng hay và tạo ra hàng loạt cơ hội. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Công Phượng chơi ở vị trí lùi sâu, không tạo được nhiều nguy hiểm nhưng những mũi nhọn khác thì vẫn áp đảo đội chủ nhà liên tục. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tới phút 75, Hoàng Anh Gia Lai ấn định chiến thắng cách biệt 2-0 bằng bàn thắng bằng đầu của ngoại binh Brandao từ đường treo bóng đẳng cấp của Minh Vương. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Ở trận này, ngoại binh Brandao và Văn Toàn là những người chơi hay nhất. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Chiến thắng 2-0 của đội bóng phố núi một lần nữa cho thấy tài cầm quân của huấn luyện Kiatisak. Hoàng Anh Gia Lai đang cho thấy một bộ mặt rất khác ở mùa giải này khi đã không thủng lưới ở 3 trận gần nhất trong khi ghi tới 8 bàn thắng. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Ngược lại, Hải Phòng đã có chuỗi 3 trận thua liên tiếp mà không ghi nổi bàn thắng nào, Nếu tiếp tục duy trì phong độ kém, đội bóng này đối mặt nguy cơ tụt xuống đáy bảng xếp hạng và đua trụ hạng vất vả. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Bạn cũng có thể thích