Đại diện Ấn Độ tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Người đẹp Manika Sheokand sẽ tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021, dự kiến diễn ra tại Thái Lan vào cuối năm.

Ngày 25/5, những hình ảnh mới của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Ấn Độ Manika Sheokand được chia sẻ trên fanpage chính thức của tổ chức Miss Grand International. Người đẹp sinh năm 1996 được khen ngoại hình ấn tượng và có thể là ứng viên tiềm năng ở cuộc thi sắp tới.

Manika Sheokand được trao danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ tại cuộc thi Miss India 2020 hồi đầu năm nay. Cô cao 1,73 m, đến từ thành phố Chandigarh. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ sư hóa học và Công nghệ. Ngoài ra, cô còn có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh, từng làm việc cho một công ty đa quốc gia.

Tại Ấn Độ, Manika Sheokand bắt đầu hoạt động với vai trò người mẫu từ năm 2019. Cô tham gia trình diễn cho nhiều nhà mốt lớn trong nước. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp chia sẻ cô thần tượng bà Anna Wintour, Tổng biên tập Vogue Mỹ, một biểu tượng thời trang của thế giới.

Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ tâm sự khi quyết định nghỉ việc để thi hoa hậu, cô nhận được sự ủng hộ từ cha mình. Ông khuyến khích cô theo đuổi ước mơ. Manika Sheokand học hỏi từ cha thói quen rèn luyện sức khỏe. Cô dậy sớm và chạy bộ từ khi 5 tuổi.

Mẹ và chị gái cũng là những phụ nữ đã truyền cảm hứng cho Manika Sheokand. Người đẹp miêu tả cô luôn tự tin, bình tĩnh, nhất là khi đối diện với khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

“Khi tôi trở thành Hoa hậu Hòa bình Ấn Độ, tôi chẳng thay đổi điều gì. Nhưng chiếc vương miện nhắc nhở tôi phải có trách nhiệm ghi tên Ấn Độ trên đấu trường sắc đẹp quốc tế”, Manika Sheokand bày tỏ.

Hoa hậu 25 tuổi cũng cho biết cô quan tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu và bình đẳng giới trong xã hội. Cô mong muốn lan tỏa đến mọi người thông điệp tích cực xung quanh những vấn đề này.

Manika Sheokand tiết lộ sở thích của cô là đọc sách, xem phim. Cô đặc biệt thích học diễn xuất.

Cuộc thi Miss Grand International 2021 dự kiến được tổ chức tại Thái Lan vào cuối năm nay. Cách đây không lâu, đại diện Ấn Độ đạt thành tích á hậu 3 Miss Universe. Vì vậy, Manika Sheokand cũng được giới mộ điệu kỳ vọng làm nên chuyện. Ảnh: Instagram Manika Sheokand.

Ly Nguyễn

Bạn cũng có thể thích