Cường Nam Food Review tươi trẻ trong bộ ảnh Tết Tân Sửu 2021

Gần đây cái tên Cường Nam Food Review được mọi người chú ý rất nhiều, vì ngoài những video review ẩm thực trên trang cá nhân và tài khoản tiktok Kun Ham Ăn thì anh còn được chú ý bởi cách chụp ảnh độc và lạ. Bộ ảnh Tết Tân Sửu đỏ rực của Nam Kun hiện tại cũng nhận được không ít lời khen từ các bạn fan. Nam Kun chia sẻ : Bộ ảnh này được thực hiện khá gấp rút vì kịch trình khá dầy đặc những ngày cuối năm, tuy nhiên nhờ có ekip tận tình giúp đỡ nên cũng đã hoàn thành đúng như dự định.

Thông qua cách tạo dáng chuyên nghiệp và vui tươi, Nam Kun muốn mang đến năng lượng tích cực cho người xem, màu đỏ rực của bộ ảnh như một lời chúc bình an, may mắn và thịnh vượng đến tất cả mọi người.

Được biết Cường Nam Food Review sinh ra ở Long An,là con út trong gia đình có 4 anh em trai và tất cả đều là công nhân viên chức nhà nước. Ban đầu gia đình có định hướng cho Nam Kun theo nghề giáo viên, nhưng anh đã xin phép ba mẹ cho anh được theo đuổi đam mê làm nghệ thuật của mình và sẽ tự đi làm kiếm tiền để có thể theo đuổi đam mê. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, anh cũng đã từng tham gia nhiều cuộc thi hát với quy mô lớn và dành được thứ hạng cao, tuy nhiên đam mê chính của anh vẫn là diễn xuất.

Nhận thấy bản thân cần phải trao dồi học hỏi thêm và cũng không đủ tài chính để có thể vào học diễn viên lúc bấy giờ, nên anh đã cố gắng dành dụm tiền để đi học make up, với hy vọng kiếm được nhiều tiền hơn đủ để học ngành mà mình thích. Một khoảng thời gian làm việc, anh cũng gặp gỡ và được nhiều quý nhân giúp đỡ nên đã bén duyên với Yan Digital, một trong những công ty truyền thông hàng đầu và ký hợp đồng diễn viên.

Cuộc đời Nam Kun được mở sang một trang mới,trong quá trình đi quay, Nam Kun rất được lòng của các bạn diễn viên cũng như ekip làm phim vì tính tình vui vẻ hòa đồng nhưng đôi khi rất thẳng tính. Sau một vài tác phẩm được đăng tải trên các trang mạng xã hội thì Nam Kun được mọi người chú ý nhiều hơn và Cường Nam Food Review cũng được quan tâm hơn từ đó. Nam Kun là một người sống rất tình cảm và yêu thương gia đình, Nam Kun chia sẻ : “Tất cả những gì Nam phấn đấu,là chỉ để ba mẹ được tự hào”. Giờ đây Nam Kun rất vui vì bản thân như một niềm tự hào cho cả gia đình khi có những đóng góp tích cực trong giới nghệ thuật và ngày càng được yêu quý.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Cường Nam Food Review chỉ bật mí là sẽ có những điều hấp dẫn và cực kì táo bạo sẽ được xuất hiện trên kênh youtube Kun Ham Ăn trong thời gian sắp tới,hi vọng tất cả mọi người sẽ luôn yêu thương và theo dõi Nam Kun.

Photo: Lê Quốc Anh
Makeup: Đoàn Hồ Duy Thiện
Hair: Long Lê – Lê Trung
Bạn cũng có thể thích