Cà phê Mê Linh – Địa điểm check in xịn xò không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt

Mê Linh Coffee không chỉ là một trong những quán coffee ngon, có hương vị đặc trưng mà cực kỳ nổi tiếng tại Đà Lạt. Mà đây cũng là một trong những địa điểm “sống ảo” vô cùng xịn xò được nhiều người biết đến.
Còn một điều đặc biệt nữa đó chính là. Khi mọi người đến quán cà phê tham quan quan cảnh thưởng thức hương vị cà phê đặc biệt xong. Thì mọi người có thể check in với cánh đồng hoa nằm đối diện với Cafe Mê Linh này. Nơi đây gồm nhiều loại hoa đẹp như hoa hướng dương. Hoa tam giác mạch và còn hoa cải vàng với giá vé chỉ  10.000đ/người.
Một không gian thoáng đảng, sẽ giúp cho mọi người cảm thấy thư thái nhất. View đẹp nhìn xuống thung lũng mộc mạc. Đặc biệt còn có vườn hoa đối diện cà phê Mê Linh.
Menu cafe mê linh đà lạt đa dạng với nhiều loại thức uống ngon. Đặc biệt là hương vị cà phê đà lạt chồn đúng chất cực ngon.
Ngoài ra, đây còn là điểm check- in sống ảo tạo ra nhiều bức ảnh cực chất của giới trẻ.
Cafe Mê Linh chia thành 4 khu khác nhau:
1/ KHU UỐNG CÀ PHÊ NGẮM TOÀN CẢNH 360 ĐỘ
2/ KHU TRƯNG BÀY QUÀ LƯU NIỆM
3/ KHU DƯỚI TẦNG
4/ KHU ĂN CƠM LAM THỊT RỪNG
Đường đi cafe Mê Linh Đà Lạt
Điểm xuất phát từ trung tâm thành phố. Mọi người tìm đến đường 3/2 sẽ gặp một bùng binh rẽ phải tới đường Hoàng Văn Thụ cứ chạy thẳng cho đến Làng Hoa Vạn Thành.
Cứ chạy thẳng thêm một đoạn đường nữa sẽ thấy một cái ngã ba có bảng chỉ dẫn và chạy theo hướng Tà Nung đường quốc lộ 725. Các bạn cứ chạy hết đèo đó là sẽ tới xã Mê Linh, tiếp tục đi khoảng 5km nữa là sẽ thấy bảng Mê Linh coffe garden nằm bên phía tay phải.
Địa chỉ cafe Mê Linh.
Địa Chỉ: Ngụ tại tổ 20, Thôn 4, thuộc xã Tà Nung, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
Mức Giá: 80-110k
Nếu mọi người đã đến tham quan tại quán cafe mê linh này. Thì sau khi tham quan xong có thể ghé đến các địa điểm nằm gần bên nhau cũng tiện đường nè:
Chùa Linh Ẩn Đà Lạt
Vườn Dâu Tây Thủy Canh
Hoa Sơn Điền Trang
Núi Voi
Làng Hoa Vạn Thành Đà Lạt
Biệt thự gia hưởng xanh Đà Lạt
Nếu như mọi người ưa thích địa điểm thơ mộng và tuyệt đẹp này. Muốn được thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon đúng điệu. Lại được cảm nhận, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn. Thì hãy đến ngay với quán cà phê Mê Linh để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mọi người nha!