Cuộc đột phá doanh số của nữ dược sĩ sau hơn 2 tháng kinh doanh Đông y Lan Chi

Nếu nói về thời gian tham gia kinh doanh Đông y Lan Chi, Vì Trần chỉ như là “lính mới”, tuy nhiên, nếu nói về khả năng bứt phá doanh số, chị xứng đáng là một “đàn chị” và đáng để mọi người trong hệ thống của chị ngưỡng mộ, tự hào. Thành tích của chị là minh chứng cho thấy rằng mỗi người đều có khả năng tiềm ẩn cho đến khi được đặt đúng chỗ đế phát huy mọi giá trị.
Sinh năm 1976 tại Gia Lai, Vi Trần tốt nghiệp ngành Cử nhân Điều dưỡng và hiện đang công tác tại Khoa Nhi, Trung tâm y tế huyện Ayun Pa. Dù công việc của chị cũng là niềm  mơ ước của nhiều người khác, nhưng thực tế đồng lương công chức rất ít ỏi, không đủ trang trải cuộc sống gia đình. Vì vậy ngoài thời gian hành chính, chị cũng cố gắng tìm một số việc làm thêm để cải thiện kinh tế. Nhưng tất cả chỉ là tạm bợ và không công việc nào thực sự đem đến cho gia đình chị một cuộc sống khởi sắc hơn.
Tuy nhiên, một cơ duyên tình cờ đã mở ra cơ hội lớn, để rồi làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống và chính con người chị. Trong một lần được giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm của Đông y Lan Chi, Vi Trần dùng thử và lập tức bị ấn tượng bởi công dụng cũng như tính an toàn của các sản phẩm thuộc thương hiệu Việt này. 
Tìm hiểu sâu hơn về Đông y Lan Chi, chị nhận ra có rất nhiều sản phẩm cần thiết với mọi gia đình. Đặc biệt, một số sản phẩm hỗ trợ các vấn đề về xương khớp, dạ dày, xoang… có hiệu quả thực sự và được khách hàng đánh giá cao. Đủ sự tin yêu đối với thương hiệu Vi Trần quyết định sẽ tự đứng ra kinh doanh sản phẩm. Với kinh nhiều năm trong nghề, chị tin rằng có rất nhiều bệnh nhân đang thực sự cần các sản phẩm này và tiếp cận được chúng có thể sẽ là bước ngoặt giúp cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. 
Tháng 12/2021 là thời điểm ghi dấu việc Vi Trần chính thức bước vào hệ thống của Đông y Lan Chi. Với uy tín của một điều dưỡng nhiều năm trong nghề, một mặt chị phát triển kênh bán lẻ truyền thống, giới thiệu đến bạn bè, người thân quen hoặc các bệnh nhân của mình.
Mặt khác chị hiểu rằng để kinh doanh hệ thống thành công, chị phải nắm bắt được các kỹ năng marketing, tiếp cận và thuyết phục khách hàng. Vì vậy, dù là một điều dưỡng nhiều năm trong nghề, sau thời gian hành chính làm việc trên cơ quan, chị lại lao vào học tập, tham gia các khóa đào tạo. Sau khi lĩnh hội kiến thức, kinh nghiệm của cấp trên, chị nghiêm túc thực hiện để vừa rèn luyện, nhuần nhuyễn kỹ năng, vừa rút ra những kinh nghiệm của riêng mình. 
Chính vì vậy, Vi Trần tiến bộ từng ngày, doanh số không ngừng tăng. Chị nhanh chóng đạt các mốc Đại lý, Tổng đại lý với mức thu nhập mà nhiều người mơ ước. Bằng chứng là chỉ hơn 2 tháng tham gia hệ thống, mức thu nhập của chị đã đạt tới gần 80 triệu đồng. Đây được xem là bước bứt phá ngoạn mục của Vi Trần mà nhiều người đã kinh doanh dày dạn cũng không làm được.
Tuy nhiên, mức thu nhập chưa phải là tất cả. Điều Vi Trần cảm thấy hạnh phúc hơn là chị đã góp phần giúp cho nhiều người bệnh có cơ hội tiếp cận được với sản phẩm chất lượng, có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt nhờ sản phẩm Đông y Lan Chi mà chị giới thiệu, có người đã thoát khỏi những căn bệnh mãn tính dai dẳng mà suốt bao năm chạy chữa trong vô vọng. Đến nay số người đã được tiếp cận sản phẩm của Lan Chi qua kênh của chị và lành bệnh đã lên đến hàng trăm. Những lời cảm ơn của bệnh nhận, sự tin tưởng và trở lại của họ là phần thưởng tuyệt vời nhất của chị khi tham gia công việc này.
Những thành công, những con số ban đầu này khiến Vi Trần không khỏi xúc động. Chị không ngờ khi bước vào kinh doanh, bản thân có thể huy động được những khả năng tiềm ẩn của bản thân mà từ trước tới nay chị chưa khám phá ra. 
Một điều quan trọng khác nữa là chỉ hơn 2 tháng kinh doanh Lan Chi, nhưng chị cũng đã giúp được một số người nữa có thêm một công việc tốt, có cơ hội tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống. Trong số đó, một đại lý tuyến dưới đồng thời là người em đồng nghiệp của chị đã thu nhập được gần 25 triệu đồng chỉ sau một thời gian ngắn đồng hành cùng chị. Đến lúc này, Vi Trần chợt nhận ra rằng có một kiểu kinh doanh mà việc giúp nhiều người khác vươn lên, làm giàu có ý nghĩa và đáng tự hào hơn cả mức thu nhập của chính mình.
Từng trải qua nhiều khó khăn, vất vả trong trong cuộc sống, Vi Trần hiểu rằng còn có rất nhiều người hiện nay đang vật lộn với công cuộc mưu sinh mà chưa tìm được lối ra. Họ không chỉ là những công nhân, nông dân, lao động tự do thu nhập bấp bênh, mà thậm chí cả những công chức, viên chức. Chính vì vậy, bên cạnh không ngừng phát triển bản thân, nâng cao doanh số, một tiêu khác của Vi Trần trong thời gian tới là tạo điều kiện để thêm nhiều người khác có cơ hội tham gia vào hệ thống của chị, tăng thu nhập, làm chủ vận mệnh của bản thân. Chị sẽ trực tiếp đào tạo, dìu dắt để các thành viên ở bất kỳ trình độ, ngành nghề, lĩnh vực nào cũng có thể nắm bắt công việc và nhanh chóng phát triển. 
“Với thành công ban đầu này, tôi muốn dành lời cảm ơn cho sếp Tổng Đậu Thị Trinh, người không chỉ tạo ra sản phẩm tuyệt vời mà còn tổ chức một hệ thống bán hàng vững chắc, với các thành viên không chỉ có tư duy, có khát khao làm giàu, mà còn thấm đẫm tinh thần đoàn kết, yêu thương và sẵn sàng chia sẻ”, Vi Trần cho biết. Chị nói thêm: “Tôi tin rằng một ngày nào đó Lan Chi không chỉ chinh phục khách hàng khắp trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài. Và tôi tự hào được đóng chút công sức của mình vào sự thành công của thương hiệu”.
Bạn cũng có thể thích