Sự quay trở lại của Covid-19 và những gì TPBVSK Thanh Ích Phế có thể làm được 

   Những ngày qua, sự quay trở lại của đại dịch với những biến chung mới khiến nhiều người dân hoang mang và đặt vào tình trạng cảnh báo. Đâu mới là giải pháp được tin tưởng sử dụng trong thời điểm này?

Sống chung với Covid-19, liệu đã đủ?

Thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ nhất đã đi qua tạo nên cho những người đã mắc trở nên “thờ ơ” với đại dịch. Ở đâu đó, chúng ta có thể nhìn thấy  người dân ra đường mà không hề mang khẩu trang, các quán ăn đông nghìn nghịt giống như việc giải trí cho “bõ” thời gian phải ở nhà.

Người dân không còn sợ cảnh giác với dịch bệnh

Trong những ngày gần đây, số ca mắc Covid tại Việt Nam đang ở mức báo động khi xuất hiện biển chủng mới. Bên cạnh sự kêu gọi phòng chống dịch của nhà nước, một bộ phận không nhỏ người dân có ý thích kém trong việc giữ gìn sức khoẻ cộng đồng. Thời điểm này, tuy có thể đánh giá rằng dịch bệnh không còn là nỗi lo lớn nhất nhưng càng không thể coi đây là thời điểm có thể buông lỏng. Câu hỏi đặt ra vào thời điểm này: Việc lựa chọn sống chung với dịch liệu có cùng nghĩa với việc “kệ” dịch hay không? 

TPBVSK Thanh ích phế – món quà bảo vệ sức khoẻ trước Covid-19 cho cả gia đình

Được tạo nên từ những loại thảo mộc từ thiên nhiên: Kinh giới, địa long, quất, diếp cá, bạch chỉ, cát cánh, TPBVSK Thanh ích phế không gây ra những dấu hiệu kích ứng, làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng. Từng nghe trong tự nhiên có hàng ngàn loại thảo mộc tự nhiên có khả năng hỗ trợ điều trị tình trạng viêm phổi, trong đó, các vị như: Cát cánh, bạch chỉ hay địa long là một trong những thành phần được sử dụng ở hầu hết các bài thuốc bổ phổi, giảm triệu chứng ho. 

Địa long hay còn được biết đến là giun đất để nguyên hoặc nỗ bỏ đất ở ruột rồi phơi hoặc sấy khô. Theo tài liệu y học cổ, giun đất có vị mặn và mang tính hàn, vào 3 kinh Tỳ, vị Thận. Thanh nhiệt trấn kinh, lợi tiểu, giải độc được sử dụng để hỗ trợ làm giảm 1 số triệu chứng như kinh phải Covid-19 có thể gây ra tình trạng sốt cao, thành phần địa long là một trong những thành phần có khả năng hỗ trợ giảm sốt, thanh nhiệt, hỗ trợ giảm co quắp cơ, đau khớp,….

TPBVSK Thanh ích phế được nghiên cứu và phát triển trong suốt thời gian dài với mong muốn mang tới một giải pháp cho người Việt Nam tại thời điểm khó khăn của bệnh dịch.

TPBVSK Thanh ích phế được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ cao CNC – một trong những cái tên uy tín trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Sản phẩm này được nghiên cứu vào năm 2021, chính tại thời điểm dịch bệnh căng thẳng nhất tại Việt Nam. Với mong muốn chia sẻ đến mọi người một phương thức hỗ trợ đẩy lùi bệnh dịch, ông Mai Đắc Chung và các chuyên gia đã cùng nhau trong nhiều tháng liền nghiên cứu và tìm ra được “công thức” phù hợp nhất với cơ địa của người Việt Nam, mọi thành phần đều được tìm hiểu kỹ lưỡng từ nguồn gốc xuất xứ đạt chuẩn. 

“Ấp ủ, thai nghén và được hình thành và phát triển dựa trên mong muốn có thể giúp được cho dân mình trong thời điểm khó khăn nhất của cả nước, tôi và nhóm nghiên cứu đã cùng nhau trong nhiều tháng liền làm việc không ngừng không nghỉ để mang tới một sản phẩm thực sự tốt với giá thành bình dân nhất. Phải nói rằng: y học thế giới thật sự phát triển rất mạnh mẽ nhưng tại Việt Nam, những loại thảo mộc tự nhiên lại được thiên nhiên ưu đãi cho những công dụng mà đôi khi những loại thuốc tây không thể đạt tới, chính điều đó đã thôi thúc tôi và cộng sự nỗ lực tìm ra những thành phần từ tự nhiên mang những công dụng vô cùng vượt trội. Việc sử dụng những thành phần tự nhiên tại Việt Nam đã giups giá thành của sản phẩm trở nên “mềm” hơn rất nhiều. Vậy là “một mũi tên trúng 2 địch” – vừa ra đời được sản phẩm tốt lại vừa có được mức giá phù hơp với nguời Việt Nam.” – Ông Mai Đắc Chung chia sẻ.

Trong thời điểm này, dịch bệnh bùng phát trở lại với sự xuất hiện của nhiều biến thể mới, ngoài việc nâng cao ý thức để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, việc sử dụng TPBVSK Thanh ích phê là một trong những giải pháp được đánh giá cao dành cho người Việt Nam – một sản phẩm của Việt Nam và dành cho người Việt Nam. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Thanh Ích Phế 

Sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Công nghệ Cao CNC – một trong những thương hiệu uy tín, với mong muốn mang tới một sản phẩm dành riêng cho người Việt, giúp dân ta vượt qua những thời điểm khó khăn của dịch bệnh. 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có công dụng thay thế thuốc chưa bệnh.

Thu Trang

Bạn cũng có thể thích