Hoạt huyết dưỡng não Thiên Cân cho tuổi già minh mẫn, ngủ ngon giấc

Suy giảm trí nhớ, khó vào giấc ngủ là 2 vấn đề chính mà phần lớn người cao tuổi đều gặp phải. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu trí óc minh mẫn lâu dài và dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon nếu bổ sung đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày với Hoạt huyết dưỡng não Thiên Cân.

Hoạt huyết dưỡng não Thiên Cân lý giải tình trạng tuổi già dễ bị mất ngủ và suy giảm trí nhớ

Chúng ta vẫn thường nghe người cao tuổi than thở về tình trạng suy giảm trí nhớ, họ hay quên những thứ quen thuộc dù đã được nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Nguyên nhân của của hiện tượng này xuất phát từ quá trình lão hóa đồng bộ của cơ thể, riêng về não bộ, chức năng của não suy giảm, tế bào thần kinh không được sản sinh thêm mà có xu hướng giảm sút, đồng thời khả năng tuần hoàn máu kém khiến các chất dinh dưỡng dẫn truyền cho hệ thần kinh bị hạn chế nên dẫn đến sa sút trí tuệ. 

Song song với suy giảm trí nhớ thì tình trạng mất ngủ luôn khiến người cao tuổi cảm thấy bức bối, khó chịu, khiến đời sống sinh hoạt trở nên đảo lộn. Lý giải cho vấn đề này là một phần do các bệnh lý nền thường gặp ở người già như đau nhức xương khớp, hậu tai biến, rối loạn tiền đình khiến cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó đi vào giấc ngủ.

Cộng thêm sự thay đổi của hormone và nhịp độ lão hóa diễn ra nhanh chóng khiến hệ thống sinh lý kiểm soát giấc ngủ và hành vi ở não bộ chưa kịp thích nghi gây ra hiện tượng mất ngủ, ngủ không ngon giấc, giấc ngủ bị gián đoạn.

Suy giảm trí nhớ, hay quên, mất ngủ là những biểu hiện thường thấy ở người cao tuổi.

Cần làm gì để cải thiện trí nhớ và giấc ngủ ở người cao tuổi?

Để ngăn ngừa vấn đề suy giảm trí nhớ một cách hiệu quả, người cao tuổi nên áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, nạp cho cơ thể đủ dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng não bộ, cải thiện chứng hay quên vặt. Cùng với đó, nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày để cơ thể duy trì sự dẻo dai, linh hoạt kích thích tuần hoàn máu não.

Đối với tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, người cao tuổi nên hạn chế sử dụng các loại đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, cà phê hoặc hút thuốc lá. Đồng thời, bổ sung thêm TPBVSK hỗ trợ hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu có thành phần từ thảo dược tự nhiên tốt cho não bộ.

Hoạt huyết dưỡng não Thiên Cân hỗ trợ cải thiện trí nhớ và giấc ngủ cho người cao tuổi.

Hoạt huyết dưỡng não Thiên Cân người bạn đồng hành cho tuổi già minh mẫn, ngủ ngon giấc

Với mong muốn duy trì trí nhớ minh mẫn và mang lại giấc ngủ ngon cho người cao tuổi, công ty TNHH SX – TM Đông Dược Thiên Phúc, một đơn vị tạo được danh tiếng trong nhiều năm qua với các dòng TPBVSK có nguồn gốc thảo dược giúp chăm sóc, hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe. Nay đã cho ra đời Hoạt huyết dưỡng não Thiên Cân – Sản phẩm được sản xuất trên quy trình đạt chứng nhận GMP của Bộ Y Tế. Là giải pháp tối ưu giúp tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ điều trị mất ngủ và suy giảm trí nhớ do tuổi già.

Sau quá trình nghiên cứu, chắt lọc từ vô số các loại thảo dược quý trong nền y học phương Đông, nhà sản xuất đã chọn ra 5 loại thảo mộc có tác dụng nổi bật, cực tốt cho sức khỏe não bộ là đương quy, toan táo nhân, viễn chí, hồng hoa, xuyên khung.

Đương quy được ví là “cây sâm quý” của người Việt vì nó chứa đựng nguồn dưỡng chất tuyệt vời các loại vitamin B12, A, B, E, canxi, kẽm, magie… Cao đương quy giúp trung hòa gốc tự do, tăng truyền dẫn thần kinh, hạn chế sự tổn thương và tăng cường hoạt động của các tế bào não, giúp cải thiện trí nhớ.

Hoạt huyết dưỡng não Thiên Cân chứa thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng tốt đối với não bộ người cao tuổi.

Cao toan táo nhân là vị thuốc dân dã nhưng có chứa dưỡng chất quý là saponin, có giá trị tương đương với nhân sâm mang đến công dụng bồi bổ tâm can, xoa dịu căng thẳng, ổn định tinh thần, giúp người cao tuổi dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon, tạo điều kiện cho não bộ được nghỉ ngơi, phục hồi.

Cao viễn chí là loại dược liệu được đánh giá là rất tốt cho người cao tuổi. Thành phần segenin, dầu béo giúp khắc phục tình trạng hay quên, làm dịu tâm trí giúp tránh gặp ác mộng, giảm triệu chứng nóng trong người gây nóng giận, cáu gắt.

Đối với những ai thường xuyên mất ngủ do cơn đau đầu, chóng mặt, đau mỏi vai gáy tấn công thì thành phần cao hồng hoa và cao xuyên khung giúp cơ thể an thần, ngăn ngừa chứng đau đầu và bổi bổ máu huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu lên não.

Hoạt huyết dưỡng não Thiên Cân chứa đựng đủ các thành phần thảo dược thiết yếu mà người cao tuổi đang cần để duy trì trí tuệ minh mẫn và giấc ngủ sâu, ngon giấc. Sản phẩm xứng đáng là một phần không thể thiếu trong hành trình sống khỏe của mình. 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

>> Tham khảo thêm thông tin tại Công ty TNHH SX – TM Đông Dược Thiên Phúc:

Mai Thy

 

 

 

 

 

Bạn cũng có thể thích