Lê Văn Khánh – Chuyên gia đào tạo bất động sản

Sinh ra tại Thanh Hóa và hiện tại đang sống và làm việc Đaklak, Anh tốt nghiệp ĐH xây dựng Hà Nội chuyên ngành kĩ sư xây dựng nhưng cuối cùng  lại lựa chọn bén duyên với ngành nghề kinh doanh bất động sản và đào tạo môi giới bất động sản, Một ngành tuy năng động nhưng cũng lắm chông gai. Anh nắm bắt được điểm mạnh của chính mình và nhanh chóng ghi dấu ấn khi bước chân vào thị trường lao động.
Giai đoạn đầu, Do anh làm người đi sau thị trường trên thị trường có rất nhiều cây đa cây đề, vì mới tay ngang sang nên anh chưa có một chút kinh nghiệm nào, anh bất đầu nghiên cứu thị  từ việc nhỏ nhất. Với quyết tâm nên anh đã kết nối được rất nhiều anh em làm bất động sản trên thi trường.
“Tôi là người có cá tính mạnh và khá nóng tính, nên giai đoạn đầu khi làm công việc tiếp xúc với khách hàng, tôi không thể tránh khỏi thể hiện sự bộc trực non trẻ và thiếu kinh nghiệm khi xử lý các tình huống. Lúc ấy, những phản ứng đó đối với tôi dường như là để thể hiện sự thẳng thắn của bản thân. Nhưng dần dần khi tiếp xúc với nhiều khách hàng, chính công việc đã dạy tôi biết kiên nhẫn và hành xử đúng mực với vị trí của mình khi đối diện với từng kiểu tính cách khác nhau. Dù không hoàn toàn đồng ý với quan điểm “khách hàng luôn luôn đúng”, nhưng với vị trí là một người làm ngành dịch vụ, tôi hiểu rằng phải học cách kiểm soát cảm xúc và hành xử phù hợp để dung hòa và đạt được sự thấu hiểu của nhiều bên. Có thể nói, đây là một khó khăn lớn mà tôi gặp phải khi bước vào ngành này nhưng cũng là điều khiến tính cách của tôi thay đổi nhiều nhất trong những năm làm việc. Giờ đây nhìn lại, tôi đã có thể tự tin trong cách đối nhân xử thế và làm việc hiệu quả hơn với các vấn đề liên quan đến con người, đối với đội ngũ nội bộ cũng như với khách hàng hay đối tác bên ngoài”. Anh Lê văn Khánh trải lòng chia sẻ.
Anh Khánh tin rằng sẽ hiếm có ngành nghề nào tựa bức tranh muôn hình vạn trạng để người trải nghiệm có cơ hội làm giàu thêm vốn sống như nghề kinh doanh bất động sản.
 Anh chia sẻ thêm rằng “Việc đi chậm lại sau nhiều năm gắn bó với nghề là điều khó tránh khỏi với bất kỳ ai. Đón nhận điều này, ngoài việc luôn phải quan sát rút kinh nghiệm cho bản thân mỗi ngày, quan điểm của tôi là xây dựng thế hệ quản lý kế cận có cùng tâm huyết và đồng lòng cùng nhau phát triển. Một bộ máy không thể vận hành trơn tru chỉ dựa trên một cá nhân nào đó cho dù là xuất chúng, mà phải được củng cố và duy trì bởi một tập thể có thể dung hòa và kết nối cùng nhau. Tôi không thể nói trước được rằng bản thân có thể tiếp tục thúc đẩy chính mình để gắn bó trong bao nhiêu năm nữa, nhưng trách nhiệm ngay lúc này của tôi là có thể xây dựng một sàn kinh doanh bất động sản lớn nhất khhu vực Đaklak để có thể giúp đỡ hàng ngàn người tại khu vực Đaklak ”.
Với sự chân thành và tôn chỉ trong kinh doanh của anh,Sẽ góp phần giúp thị trường bất động sản khu vực Đaklak  là thị trường kinh doanh minh bạch, bùng nổ trong năm 2022.
THÔNG TIN  
Tên : Lê Văn Khánh 
Số điện thoại : 0968.677.268 & 076.765.5678
Mail : Mrkhanh3456@gmail.com
Lê Vân
Bạn cũng có thể thích