Hãy biến căn bếp thành trái tim thực sự của mỗi ngôi nhà nơi không chỉ  để nấu nướng

Nếu như ví phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà thì căn bếp chính là linh hồn là trái tim của căn nhà. Với rất nhiều người quan niệm phòng bếp là một công trình phụ nhưng với bản thân Thanh Tùng, mình nghĩ rằng bác là một công trình chính trong ngôi nhà. Bác không chỉ là một không gian để nấu nướng mà nó chính là không gian để gia đình sum họp, là nơi gặp gỡ bạn bè, là nơi khởi đầu của những câu chuyện mà bạn sẽ chia sẻ cho những người thân trong gia đình nghe, là nơi mà mình sẽ nấu những món ăn ngon nhất cho những người yêu thương.
Khi bắt tay thiết kế và một công trình, nhất là tới khu vực  bếp thì mọi thiết kế của Tùng phải đảm bảo được đầy đủ tính thẩm mỹ và công năng bởi khi bước chân vào nhà ngoại trừ phòng khách thì khách có thể dễ dàng nhìn thấy căn bếp của bạn. Một căn bếp cần có cá tính riêng, công năng sử dụng phải được tính toán logic để tổng thể hài hòa với phong cách thiết kế chung của toàn bộ ngôi nhà và đảm bảo tính thuận tiện trong khi sử dụng hằng ngày.
 View phòng ăn bao trọn thành phố
Căn bếp được KTS Thành Tùng lấy ý tưởng từ vẻ đẹp huyền bí của Hy Lạp với một cái tone màu đen xám và sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác huyền bí, sang trọng và đầy quyền lực.
Tất cả chi tiết, vật liệu được KTS Thanh Tùng cân nhắc phối hợp một cách hài hòa nhất làm nổi bật tinh thần chủ nhà. Khu vực phòng ăn được thiết kế theo phong cách METALLIC – lấy cảm hứng kim loại sáng bóng, cuốn hút bởi sự tinh tế , xa xỉ mà nó đem lại cho tổng thể không gian!
Căn bếp lấy cảm hứng thiết kế từ những quân cờ vua với các chi tiết được cách điệu từ bàn cờ đến những quân cờ mang lại vẻ đẹp độc đáo riêng biệt mà không thể tìm thấy ở bất kỳ căn hộ
Bếp nhà – nơi tình yêu bắt đầu, bình dị mà lớn lên….
KTS Bùi Thanh Tùng – MJ Designworks
Bạn cũng có thể thích